Bật mí cách làm thế nào để mông và chân to ra? – Lamtamnhu.com

Bạn đang phân vân không biết làm thế nào để mông và chân to ra một cách nhanh chóng, hiệu quả? Đồng thời giúp bạn sở hữu thân hình quyến rũ, vạn người mê. Cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây để nắm được bí quyết vô cùng đơn giản và đã được áp dụng thành công trên nhiều đối tượng bạn nhé!

Giải đáp vấn đề: Làm thế nào để mông và chân to ra?

Giải pháp thông thường được đưa ra trong trường hợp muốn thay đổi cân nặng và vóc dáng chính là luyện tập thể dục thể thao thường xuyên. Vậy làm thế nào để mông và chân to ra? Bạn có thể tham khảo các bài tập gym đơn giản ngay dưới đây.

Luyện tập Squat

Đây là một trong những bài tập phổ biến nhất hiện nay, giúp bạn sở hữu vòng ba đầy đặn, căng tròn, đồng thời phát triển phần hông đùi săn chắc. Khi mới bắt đầu luyện tập, bạn nên Squat tay không. Sau một thời gian khi đã làm quen với cường độ và tần suất lớn nên Squat kết hợp cầm tạ để tăng trọng lượng. Điều này giúp mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng cho bài tập.

Xem thêm:  Tắc tia sữa là gì? Bỏ túi những mẹo giúp mẹ không bị tắc tia sữa

lam-the-nao-de-mong-va-chan-to-ra-1

Để thực hiện bài tập Squat đúng cách, bạn cần thực hiện các động tác cơ bản bao gồm:

  • Đứng ở tư thế đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai và 2 tay đặt trước ngực.
  • Tiếp theo hạ người xuống thấp, đầu gối cũng khuỵu xuống, phần đùi song song với sàn nhà và phần mông hơi đẩy ra phía sau. Lưu ý cần giữ thẳng lưng và đầu, mắt hướng về phía trước. Lúc này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt phần đùi đang được kéo căng ra. Giữ tư thế trong khoảng 3 đến 5 giây và trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại các động tác kể trên trong toàn bộ bài tập và thực hiện liên tục từ 10 đến 12 lần trong một hiệp tập.

Bài tập cường độ cao Lunge

lam-the-nao-de-mong-va-chan-to-ra-2

Với bài tập Lunge, để mang lại hiệu quả cao đối với hai bộ phận là mông và đùi bạn cần thực hiện đúng các động tác như sau:

  • Đứng thẳng người, mắt hướng về phía trước, chân mở rộng bằng hông, hai tay chống hông và hóp chặt cơ bụng.
  • Tiếp theo, bước một chân lên phía trước, đảm bảo khoảng cách rộng bằng vai.
  • Hạ phần thân người xuống sao cho đầu gối tạo với mặt sàn một góc vuông. Lưu ý phần mũi chân còn lại phải chạm sàn và gót chân hướng thẳng và đùi song song với mặt sàn.
  • Giữ nguyên tư thế trong vòng 2 đến 4 giây, sau đó từ từ rút chân về, đứng thẳng tại vị trí ban đầu.
  • Mỗi bên chân thực hiện khoảng 10 đến 15 lần trong một hiệp.
Xem thêm:  Hướng dẫn đăng ký email tên miền đuôi EDU miễn phí

Bài tập Standing Crab Walk (cua bước đi)

Đây là bài tập giúp cải thiện sự ổn định của phần hông và tăng số đo vòng 3 nhanh chóng. Nếu sử dụng dây cường lực trong quá trình luyện tập, bài thể dục này sẽ giúp bạn sở hữu cơ đùi săn chắc chỉ trong một thời gian ngắn. Lưu ý nên lựa chọn cấp độ dây cường lực thích hợp với từng đối tượng để mang lại hiệu quả như mong muốn.

Các bước luyện tập bao gồm:

  • Đeo dây cường lực tại vị trí trên đầu gối khoảng 2 đến 3cm, đứng thẳng người.
  • Hạ từ từ đầu gối xuống, tạo thành góc nghiêng khoảng 45 độ so với mặt sàn.
  • Bước một chân sang ngang, đảm bảo khoảng cách rộng bằng vai.
  • Tiếp theo, bước chân trái thêm một khoảng rộng bằng vai và bước sang phải.
  • Thực hiện liên tục 3 hiệp, mỗi hiệp khoảng 12 lần.

Lưu ý với những người có mục tiêu tăng vòng ba và độ săn chắc của đùi nên hạn chế các bài tập cardio mà nên thường xuyên tập nâng tạ. Đảm bảo sự cân đối của cơ thể cũng như đạt được kích thước mông đùi như mong muốn.

Bổ sung thực đơn ăn uống khoa học, lành mạnh

lam-the-nao-de-mong-va-chan-to-ra-3

Đa số những người sở hữu vòng ba và bắp chân nhỏ thường có cân nặng khá thấp. Vì vậy việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý và đầy đủ chất dinh dưỡng là vô cùng cần thiết để thay đổi ngoại hình.

Xem thêm:  Hướng dẫn tạo VPS google Cloud miễn phí đơn giản - longvan.net

Trước tiên, bạn cần tăng hàm lượng calo sử dụng trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Đồng thời bổ sung thêm nhiều loại thực phẩm đa dạng, giúp tạo ra nguồn dưỡng chất phong phú. Đảm bảo quá trình hấp thụ dinh dưỡng diễn ra ổn định.

Bên cạnh đó, nên ăn nhiều thực phẩm giàu đạm (protein), thường có trong các loại thịt như: lợn, bò, gà, hải sản, sữa, trứng, đậu,…Đồng thời cần bổ sung đầy đủ rau củ quả và các loại ngũ cốc nguyên hạt.

Nguồn dinh dưỡng dồi dào trong các loại thực phẩm sẽ đem đến cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. Giúp phòng chống hiệu quả các chứng bệnh thường gặp như: ho, sốt, cảm cúm,…

Sự kết hợp hoàn hảo của chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với các bài tập thể thao có cường độ thích hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình mơ ước. Trong đó có sự cân đối của vòng ba và phần đùi săn chắc.

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc làm thế nào để mông và chân to ra? Hy vọng bạn có thể tham khảo và xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, hợp lý.

Rate this post

Linh Nguyễn

Hương Ly là biên tập nội dung tại website spmamnondl.edu.vn. Cô tốt nghiệp Sư phậm mầm non ĐakLak với tấm bằng giỏi trên tay. Hiện tại theo đuổi đam mê chia sẻ kiến thức đa ngành để tạo thêm nhiều giá trị cho mọi người.
Back to top button