Trung Tâm Bảo Hành Máy Tính Casio

Trung tâm bảo hành máy tính Casio cùng những Quy định bảo hành Máy tính Casio chính hãng, cách gửi bảo hành máy tính Casio đơn giản, cách kích hoạt bảo hành máy tính Casio hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây:

I, Trung tâm bảo hành máy tính Casio

Hiện nay có 3 trung tâm bảo hành máy tính Casio trên toàn quốc

*** TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI TP.HCM 16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, Hồ Chí Minh 028 3969 9999 (ext: 000); Hotline: 19002152 (Ext: 2)

*** TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI 128 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0243 868 3017 – 0243 624 0854

***TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI ĐÀ NẴNG 140 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng 0907401818

II, Quy định bảo hành máy tính Casio

1. Tất cả sản phẩm máy tính Casio phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau: – Sản phẩm phải có phiếu bảo hành chính hãng. Trên phiếu bảo hành có thông tin đầy đủ (tên Đại lý/ Nhà phân phối/ Nhà sách, ngày xuất bán, model máy …). – Sản phẩm phải có tem chính hãng, tem dán phải còn nguyên vẹn, không bị tháo gỡ hoặc rách, tẩy xoá. – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. – Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày ký hợp đồng/ ngày mua của khách hàng sử dụng (thể hiện trên phiếu bảo hành) tại thời điểm Trung tâm bảo hành nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng.

Ngành hàng Nhóm sản phẩm Thời gian bảo hành MÁY TÍNH máy tính khoa học ( dành cho học sinh, sinh viên) 07 năm Máy Văn phòng, Máy Tài chính, Máy Đồ họa. 05 năm + 02 năm thay Pin miễn phí và kiểm tra bảo dưỡng máy.

DX-120B

DX-120B

/DX-120B

* Lưu ý khi đi bảo hành máy tính Casio

– Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Trung tâm bảo hành giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành chính hãng để bảo hành. – Giữ lại phụ kiện bị hư hỏng khi có yêu cầu bảo hành. – Trong trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, hết phụ kiện thay mới như ban đầu, Trung tâm bảo hành sẽ thỏa thuận với Khách hàng (người sử dụng) để thay thế bằng phụ kiện tương đương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế. – Các thiết bị trả bảo hành tất cả đều được đảm bảo trong trạng thái hoạt động tốt.

Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Bengaluru, India (Ấn Độ) - Gody.vn

2. Thời gian bảo hành đối với linh kiện thay thế, đổi mới, sửa chữa hoặc khắc phục lỗi phần mềm sẽ được áp dụng như sau:

a, Sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành: thời hạn bảo hành khắc phục lỗi phần mềm, linh kiện thay thế, đổi mới, sửa chữa được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm/ Phần mềm.

b, Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, hết thời gian bảo hành:

– Thời hạn bảo hành khắc phục lỗi phần mềm được áp dụng là ba (03) tháng.

– Thời hạn bảo hành sửa chữa, linh kiện thay thế được áp dụng là sáu (06) tháng.

3. Từ chối bảo hành, sửa chữa:

a, Hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm chính hãng.

b, Sản phẩm bị chỉnh sửa, giá cố, thay đổi, thay thế linh kiện không phải linh kiện chính hãng.

c, Sản phẩm mang nhãn hiệu khác không nằm trong nhóm sản phẩm Chúng tôi phân phối.

DX-120B

3. Chính sách bảo hành

a, 1 ĐỔI 1 trong 1 năm đầu tiên áp dụng cho tất cả các máy tính chính hãng CASIO thuộc nhóm sản phẩm: Máy khoa học (dành cho học sinh, sinh viên); Máy Văn phòng, Máy Tài chính, Máy Đồ họa bị lỗi do Nhà sản xuất như: không hiển thị số (hư bộ phận nguồn trên board mạch); mất nét; liệt phím.

b, Sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành sau hai (02) lần hoặc sửa chữa bảo hành hai (02) lần trên một lỗi, nếu sản phẩm vẫn bị lỗi về kỹ thuật Chúng tôi sẽ tiến hành Đổi sản phẩm mới cho khách hàng (người sử dụng).

c, Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà nhà sản xuất bỏ mẫu (hết sản xuất) hoặc không còn linh kiện thay thế, Chúng tôi sẽ thỏa thuận với khách hàng (người sử dụng) đổi máy với tình trạng, tính năng tương đương.

III, Cách gửi bảo hành máy tính Casio

Dịch vụ nhận và giao sản phẩm bảo hành:

– Khách hàng đóng gói, gửi thiết bị cần bảo trì/ bảo hành/ sửa chữa đến trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị dịch vụ vận chuyển mà Trung tâm bảo hành chỉ định để được kiểm tra, bảo trì/ bảo hành/ sửa chữa.

Xem thêm:  Xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu thì tốt và có cần lưu ý gì không?

– Chi phí vận chuyển hoàn toàn miễn phí (theo từng sản phẩm mà Chúng tôi quy định) trong trường hợp sản phẩm còn trong thời gian và điều kiện bảo hành.

– Khách hàng cũng có thể thông báo sự cố qua số Hotline 19002152 (Ext: 2), để được hỗ trợ bảo hành/ sửa chữa có thiết bị thay thế tận nơi với mức phí thỏa thuận.

c, Hướng dẫn đóng gói hàng gửi bảo hành:

– Sử dụng thùng cứng để đóng gói và dán kỹ thùng hàng.

– Dán địa chỉ người nhận và người gửi trước thùng hàng.

– Thông tin người gửi: Họ & Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

– Nội dung gửi: Thông tin sản phẩm (model sản phẩm, số máy, số lượng, ngày mua sản phẩm, tình trạng hư hỏng của máy… Gửi kèm phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng)

d, Hệ thống tiếp nhận sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị Bưu điện Việt Nam (VNPOST) Mã gửi hàng:

– Khu vực phía Bắc (từ Huế trở ra) Mã: “BPC: 70C-1222-017CL”

– Khu vực phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào) Mã ”BPC: 70C-1222-016CL”

* Lưu ý: Để thời gian bảo hành được nhanh nhất Quý Khách hàng vui lòng sử dụng đúng mã gửi hàng theo khu vực ấn định.

e, Hệ thống tiếp nhận sản phẩm bảo hành tận nơi (nếu có) thông qua các dịch vụ vận chuyển do Chúng tôi chỉ định: Khách hàng gọi đến tổng đài 19002152 (Ext 2)

f, Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành để yêu cầu dịch vụ:

IV, Bảng giá thay link kiện máy tính Casio

A, Nhận sửa chữa bảo hành có tính phí hoặc trả lại sản phẩm trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không xác định được (Model/ Số S/N hoặc Imei) hoặc sai so với phiếu bảo hành hoặc không phát hành của Chúng tôi.

– Sản phẩm chính hãng không có tem chính hãng.

– Sản phẩm có tem chính hãng nhưng không có phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư do thiên tai, bị rách đứt, bị vật nhọn móc rách, hỏa hoạn, bị cháy, nám/ oxy hóa/ board mạch hoen rỉ/ rỉ sét/ ăn mòn do tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời …

– Thiệt hại do lỗi của người sử dụng: Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

– Sản phẩm không bảo quản tốt như: bị vào nước bị rỉ sét, ẩm ướt, động vật côn trùng như mối, chuột, gián, chó, mèo … gây hư hại, vật lạ vào sản phẩm, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao.

Xem thêm:  Collagen giá bao nhiêu? Mua Collagen ở đâu tốt và uy tín? - ADIVA

– Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi rớt bể, móp méo, biến dạng, vỏ bị bong tróc, xước do va đập, bị xước hoặc do tác động bên ngoài, bể hoặc nứt màn hình, nứt gẫy board mạch.

– Sản phẩm đã bị thay đổi, bị tháo gỡ sửa chữa hoặc cài đặt lại phần mềm không phù hợp ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành chính hãng hoặc Trạm bảo hành ủy quyền.

* Lưu ý:

– Sản phẩm bị lỗi phải được Phòng kỹ thuật Chống giả – Bảo hành kiểm duyệt và xác nhận.

– Nếu sản phẩm được thay thế linh kiện, quý khách hàng phải chấp nhận quyền sở hữu các linh kiện hư hỏng mặc nhiên thuộc về Chúng tôi.

– Nếu sản phẩm của quý khách đã hết hạn bảo hành/ ngoài điều kiện bảo hành theo tiêu chuẩn, khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ báo giá chi phí cụ thể với mức ưu đãi tốt nhất.

Thời gian thực hiện sửa chữa không tính vào thời gian bảo hành sản phẩm, linh kiện.

1, Áp dụng tại Trung Tâm Bảo Hành TP. Hồ Chí Minh – TP. Hà Nội:

Khách hàng mang máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành TP. HCM – TP. Hà Nội:

2, Các lỗi kỹ thuật sản phẩm/ thiết bị Điện – Điện tử được chia làm 4 cấp độ:

Cấp độ 1: Sản phẩm bị lỗi nguồn (chập chờn) – Thay Pin – Vệ sinh máy – Thay cáp màn hình & board mạch – Kiểm tra phần mềm – Cài đặt Driver.

Cấp độ 2: Thay linh kiện cơ khí.

Cấp độ 3: Sản phẩm chỉ bị hư một trong các lỗi như: hiển thị mất 01 nét, bị liệt phím nhấn, hư nguồn.

Cấp độ 4: Sản phẩm bị hư 02 lỗi trở lên như: Mất nét – Liệt phím – Gẫy gốc màn hình – Bể màn hình – Lỗi bộ phận in.

– Lỗi phần mềm/ Cài đặt lại phần mềm.

– Khách hàng gửi bảo hành lần 2.

– Bị in sai/ lệch nội dung.

– Ngoài điều kiện bảo hành mà trạm không khắc phục được. – Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặt biệt, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng.

– Nhân viên/ chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn ngay trên điện thoại khi nhận được thông báo, hướng dẫn người sử dụng tự kiểm tra khắc phục, nếu có thể.

– Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi/ vệ sinh sản phẩm, bảo dưỡng đường dây, cài đặt các chương trình phần mềm, sửa chữa những hư hỏng nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng và chi phí phụ thuộc vào sự thỏa thuận giữa Trung tâm bảo hành và Quý khách hàng.

bảng giá

Rate this post

Linh Nguyễn

Hương Ly là biên tập nội dung tại website spmamnondl.edu.vn. Cô tốt nghiệp Sư phậm mầm non ĐakLak với tấm bằng giỏi trên tay. Hiện tại theo đuổi đam mê chia sẻ kiến thức đa ngành để tạo thêm nhiều giá trị cho mọi người.
Back to top button